Tuesday, December 20, 2022

పైకే నవ్వేస్తాను నేను

ఎదో రాద్దామని మొదలుపెట్టాను 

మన గురించి 

అక్షరాలన్నీ నా కన్నీళ్లతో తడిచిపోతుంటే 

నీ ఆలోచనలు మనసును  మెలిపెడుతుంటే 

ఏమి రాయను 


పైకే  నవ్వేస్తాను నేను 

కానరాని గాయమేదో గుండెను తొలిచేస్తున్నా

 

ఎడారి మధ్యలో వద్య శిలలా 

కాలమనే  ఇసుక తుఫాను లెన్ని ఎగిరిపడుతున్నా 

ఇప్పుడే విరిసిన గులాబీలా 

అలాగే ఉంది నీ మీద నా ప్రేమ 


నా ప్రేమ నీకు చెప్పిన రోజు ఇంకా గుర్తుంది 

ఆరోజు నా చెక్కిలి దాటిన కన్నీరు 

 కనుపాపల్లో ఈరోజూ నన్ను వెక్కిరిస్తుంది 

తను లేకుండా ఇంకా ఎందుకున్నావ్ అని 


నా ప్రేమకు ప్రధమ శత్రువు దైవమా కాలమా 

అని మీమాంస పడేవాడ్ని ఇన్నేళ్లు 

కానీ నీకే  నచ్చని నాకు ఇంకో శత్రువు అవసరమా 


నువ్వు లేవని రావని 

ఎన్నో మజిలీలలో 

నా ప్రేమను వెతుక్కున్నాను 

ప్రతి లోగిలిలో నువ్వు లేవని 

వెతికే నా మనసుని సమాధాన పరుస్తూ 



ఇన్నేళ్ల తర్వాత దీనికి ముగింపు 

ఎక్కడని అడక్కు 

నిన్ను చేరని నా ప్రేమ 

తుది వరకు నాతోనే ఉంటుంది 

అంటు  కట్టని ఈ మొక్క 

మొండిగా మిగిలినా 

 నా రుధిరాశ్రువుల పరిశ్వంగంలో   

చిగురిస్తూనే ఉంది 






 





1 comment: