Saturday, November 9, 2013

ప్రేమని ప్రేమించాను

నేను నిన్నుప్రెమించానా..
ఏమో...
నీకోసం పగలు రాత్రి పలవరించింది నిజం
నీ ఊహల్లో నన్ను నేను మరచింది నిజం

నీ క్రీగంటి చూపులకై
యుగాలు వేచింది నిజం
నీ చిన్ని నవ్వుతో
నిలువెల్లా పులకరించింది నిజం

మరి నేను నిన్ను ప్రెమించానా..
నేనెపుడు ఎదురైనా ఎరుకలేక నిలచావు
నా భావం తెలుసుకుని నేనెవరో అన్నావు

శిలలా నే మిగులుంటే మరి ఎవరినో వలచావు
నీకై నే కట్టిన గుడిలో శిల నవను పో పోమ్మన్నావు


ఆ ఆశకు శ్వాశవు నీవైనావని
మురిసిన నాకలలకు
కలకాలం నిలచే
కరకు సమాధిని  కట్టావు

మరి నేను నిన్ను ప్రేమించానా...
నేను ప్రేమించింది నిన్ను కాదేమో...


నీవే నా ప్రాణమని
పది పది తెలిపే తలపు

చివరి శ్వాస నిలచే వరకు
వెంట నిలచె నా వలపు

అనునిత్యం నేనే నువ్వని
నా ప్రేమే నిక్కమని
నీవెక్కడున్నా
వెంట నడచే నా మనము
నే ప్రేమించింది
నీపైగల నా ప్రేమనే...
నిన్ను కాదేమో ప్రియతమా..





 

3 comments:

  1. కవిత అసాంతం మంచి ఫీల్ తో సాగింది. నాకు భలేగా నచ్చింది

    ReplyDelete